v/v Trao đổi tình hình mở lớp của dự án Giải Mã Nhân sự K08 tại Hà Nội

Thân gửi anh chị và các bạn,

Đầu mail Cường xin gửi lời chúc tới toàn thể anh chị em 1 ngày làm việc vui vẻ. Thời điểm này, K08 chuẩn bị bước vào buổi số 1 của các lớp khóa 08 dự án Giải Mã Nghề Nhân sự. Hiện tại đang có 3 lớp được mở chính thức tại Hà Nội
– Lớp F5.1 > 3 năm kinh nghiệm: Học cả ngày chủ nhật hàng tuần herunterladen. Học tại tầng 7 số 18 ngõ 11 Thái Hà.
– Lớp F5.2 < 3 năm kinh nghiệm: Học cả ngày chủ nhật hàng tuần. Học tại Tại Phòng chủ động tích cực – tầng 1 đơn nguyên B – Licogi13 – 164 Khuất Duy Tiến. - Lớp F2 < 1 năm kinh nghiệm : Học thứ 3 và 5 hàng tuần. Học tại Tầng 6 – Viện Âm Nhạc – đường Mễ Trì, Nam Từ Liêm

Và Cường hay nhận được câu hỏi của anh chị em: Tại sao không mở lớp tối thứ 2 – 4 hay các lớp khác photoshop elements 2019? Câu trả lời đó là: Chúng ta chưa đủ số lượng học viên (20) xác nhận (đóng phí/ chắc chắn) học. Việc này dẫn tới Dự án không có cơ sở gì để mở lớp.

Nguyên nhân hẳn ai cũng hiểu: lớp không đủ kinh phí để mở. (Viết đến đây, tự nhiên Cường lại nhớ đến người anh chị em nào đó hỏi vặn: Dự án đã kêu miễn phí rồi sao còn bắt đóng tiền bloons td 6 free download android? Lúc đó tôi biết rằng người ace chưa đọc hết nội dung, thông điệp được truyền tải ở website dự án: http://hrshare.edu.vn/giaima.) Cho đến bây giờ, tôi chỉ ước rằng mình có đủ tiền để miễn phí 100% cho toàn bộ cộng đồng. Tiếc là lực bất tòng tâm. Về kinh phí, nếu tìm hiểu sâu về dự án và biết tính toán là chúng ta sẽ nhẩm ra ngay.

Nói chung các thành viên dự án Giải mã sẽ phải bỏ tiền túi khi số lượng học viên không đủ (20) free music free instrumental download. Ở dự án trước, sau khi dự án kết thúc, có một niềm vui nho nhỏ của Ban dự án là: “May quá! Ngoài công sức thì chúng ta chỉ bỏ thêm 1 chút ít tiền cá nhân để vận hành dự án!”.

Quay lại với dự án hiện tại – K08, sau khi cân nhắc kỹ về lớp, Ban dự án xin nhắc lại: Chúng ta chắc chắn có 3 lớp sẽ mở trong tuần tới Spotify premium music download is not possible.

– Lớp F5.1 > 3 năm kinh nghiệm: Học cả ngày chủ nhật hàng tuần. Học tại tầng 7 số 18 ngõ 11 Thái Hà. Và lịch học buổi số 1: 06/10/2019
– Lớp F5.2 < 3 năm kinh nghiệm: Học cả ngày chủ nhật hàng tuần. Học tại Tại Phòng chủ động tích cực – tầng 1 đơn nguyên B – Licogi13 – 164 Khuất Duy Tiến. Và lịch học buổi số 1: 06/10/2019 - Lớp F2 < 1 năm kinh nghiệm : Học thứ 3 và 5 hàng tuần herunterladen. Học tại Tầng 6 – Viện Âm Nhạc – đường Mễ Trì, Nam Từ Liêm. Và lịch học buổi số 1: 01/10/2019

Các lớp khác sẽ tiếp tục chờ để tuyển đủ học viên:
– Lớp F1: Học thứ 2 và 4 hàng tuần. Với 4 học viên. Địa điểm và thời gian học buổi số 1: chờ đủ học viên (10)
– Lớp F3: Học thứ 4 và 6 hàng tuần sims mobile kostenlos herunterladen. Với 2 học viên. Địa điểm và thời gian học buổi số 1: chờ đủ học viên (10).

Nội dung Buổi số 1: Hệ thống Quản trị Nhân sự, công ty cần có gì ? hay làm thế nào để nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên?
– HLV: Nguyễn Hùng Cường HRM Consultant/ Admin HrShare
– Chi tiết về nội dung đào tạo: “Đây là bài toán mà CEO nào cũng quan tâm iphone images windows 7. CEO quan tâm thì tức là HRM phải biết. Tôi sẽ chia sẻ những gì với buổi này? Dưới đây là những nội dung tôi sẽ nói:

1. CEO nên làm gì về Quản trị Nhân sự ?
2. Hệ thống Quản Trị Nhân mà CEO cần xây có những gì ?:
3. Xây dựng Hệ thống Quản trị Nhân sự như thế nào itunes alle einkäufe downloaden?
4. Làm thế nào để tăng hiệu suất làm việc của nhân viên lên

Việc của tôi là sẽ kể cho anh chị em nghe những tâm tư của các CEO mà tôi từng gặp. Rồi sau tôi vẽ ra một bức tranh tổng thể để tất cả cùng hình dung. Sau đó cùng mọi người nhặt nhạnh những thứ mọi người có để ghép vào bức tranh đó iphone tastatur herunterladen. Những nội dung này thực hay và hữu ích.

Anh chị em có biết lời giải cho những vấn đề trên?”

Trân trọng!
http://hrshare.edu.vn/giaima

Tái bút: @anh chị và các bạn đang cân nhắc tham gia dự án K08. Rất mong anh chị xác nhân bằng cách đóng phí cho ban dự án để lớp có thể triển khai. Anh/Chị vui lòng làm theo các bước sau:
Bước1: Chuyển khoản số tiền 2,000,000vnđ cho Mr Hùng Cường theo tài khoản:
Chủ tài khoản: Nguyễn Hùng Cường
Số TK: 0011004039312 – Sở giao dịch Vietcombank Ngô Quyền chi nhánh Hà Nội;
Nội dung chuyển khoản: Họ và tên + Sdt + HRsFT
Đăng ký tham gia dự án: https://goo.gl/u5LPhQ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *