[Nhắc lịch – Dự án Giải Mã K04] Buổi số 1 – Hệ thống QTNS theo góc nhìn CEO!

Thân gửi anh chị và các bạn đã đăng ký K04 – dự án Giải Mã!

Anh chị có biết: Công việc phải làm của trưởng phòng nhân sự khi bắt đầu nhận việc là gì youtube videos on android? Theo góc nhìn của tôi ( http://blognhansu.net.vn/?p=20601 ), chúng ta cần làm một số việc sau:

Việc đầu tiên cần phải làm đó là: HIỂU CEO ĐANG NGHĨ GÌ herunterladen?
Việc thứ hai, cần phải: HIỂU TỔNG QUÁT HRM RA SAO?
Việc thứ ba, BIẾT ĐI VÀO TRIỂN KHAI CÔNG VIỆC NHƯ THẾ NÀO capital bra alone?

Không biết anh chị và các bạn đã đọc bài viết của tôi ở trên?

Thứ 3 tới (10/7/2018), tôi (Nguyễn Hùng Cường) sẽ lại quay trở lại với lớp giải mã K04 để chia sẻ kỹ hơn về 2 việc đầu cùng với việc giải nghĩa chi tiết 3 bức dưới đây open office schrift herunterladen. Chúng ta sẽ có được cái nhìn tổng thể, những quy tắc, lý giải được nguyên nhân, gắn kết mọi thứ của Quản trị Nhân sự lại với nhau free music iphone app. Tôi phải mất 10 năm để vẽ ra các bức tranh cùng rất nhiều chi phí học hành vấp ngã. Còn anh chị và các bạn chỉ mất có 2h30 phút và một cốc cafe để ngắm nhìn những bức tranh ấy die besten spiele zum downloaden. Không chỉ ngắm nhìn, cả nhà còn được chính tác giả của nó giải nghĩa.

Hẹn gặp mặt anh chị tại:
– Phòng 506 Tầng 5 tòa nhà Viện Âm nhạc, đường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
– Thời gian: 18h30 ngày 10/7/2018 (thứ 3)

Sau buổi số 1, chúng ta sẽ sang buổi số 2 với chủ đề: Con đường trở thành HRM (Giám đốc Nhân sự) teams client. Huấn luyện viên sẽ chia sẻ với chúng ta là anh Tạ Văn Binh Trưởng phòng Nhân Sự Công ty CP Tập đoàn TM và Công nghiệp Việt Á

Buổi số 3, chúng ta sẽ bắt đầu đi vào modul Tuyển với sự huấn luyện của một HLV nữ kì cựu tuổi nghề xbox one spiele erneut herunterladen. Thông tin về huấn luyện viên sẽ được bật mí sau. Tôi biết anh giám đốc và công ty chị đang làm từ trước khi chị chuyển về maxon cinema 4d kostenlos downloaden. Lúc ấy, anh GĐ rất đau đầu về vấn đề con người. (Điều này là dĩ nhiên vì chả CEO nào đi gặp tôi mà lại rất ổn về QTNS cả) itunes ohne microsoft herunterladen. Rồi khi chị tới làm việc, mọi thứ về QTNS ở đây dường như tốt hơn. Cho tới thời điểm gần đây tôi gặp chị (buổi off BTC sự kiện Off KPI), công ty chị đã phát triển vững mạnh. Anh giám đốc đang kêu chị vào làm cổ đông để giữ chân.

Một số thông tin thêm về dự án: http://hrshare.edu.vn/giaima/

Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *