Bạn muốn học Nhân sự ở đâu: Quán café ồn ào hay Lớp học yên tĩnh?

Thân gửi anh chị em,

Sau vài năm duy trì dự án cộng đồng phi lợi nhuận đào tạo tổng quan về Nghề Nhân sự có tên Giải mã Nhân sự, cho tới thời điểm này chúng ta đã có các lớp học trong HCM, ngoài Hà Nội và online. Có lẽ dự án đã lan tỏa sự ảnh hưởng nên hiện thời BQT nhận thấy cũng có nhiều bên học tập và ứng dụng theo mô hình này website. Đây là điều đáng mừng cho cộng đồng.

Ví dụ gần đây nhất là Group HRJob – Kênh tuyển dụng Hành Chính – Nhân sự có mở lớp với 12 buổi học tại quán café. Mọi người đến không phải đóng gì ngoài tự trả tiền café. Cường đoán: có thể lớp sẽ chia sẻ thêm chút tiền tài liệu age of empire kostenlos herunterladen. Một ví dụ khác, họ không tổ chức ở quán café nhưng trong một hội trường. Các thành viên đến học ngồi như ngồi hội thảo. Và giống trên, ngoài tiền tài liệu, lớp sẽ chia sẻ thêm tiền thuê địa điểm. Nói chung cơ bản giống như một buổi Workshop (tại quán café), Offline (tại hội trường) do các thành viên HrShare tổ chức audible herunterladen pc.

Điều này chúng ta đã và đang làm. Tuy nhiêu phải nói thật là ở quán café thì ồn ào (chúng ta vừa nghe chuyên môn vừa nghe cái máy xay đá chạy hoặc một ca sỹ nào đó đang hát) còn hội trường thì đông schlager musik gratis herunterladen. Giống như trong bài “Bạn có đang hiểu nhầm về dự án Giải mã Nhân sự – HrShare???” (http://hrshare.edu.vn/?p=174), tôi đã từng chia sẻ:

“Dự án được khởi nguồn từ những buổi offline cộng đồng. Trong suốt hơn chục năm hoạt động, xây dựng và phát triển cộng đồng nói chung (nghề Quản trị Nhân sự nói riêng), tôi và các thành viên Ban quản trị (BQT) tổ chức ra rất nhiều buổi offline herunterladen. Mỗi một buổi Off là một chủ đề. Và những chủ đề đấy được các diễn giả – là các thành viên từ cộng đồng – đứng lên chia sẻ. Có nhiều thời điểm BQT tổ chức đến hai hoặc ba buổi off. Anh chị em đến chia sẻ rồi học hỏi nhiều. Mặc dù vậy, do đây là buổi offline nên đâu đó các kiến thức chia sẻ cho các thành viên cộng đồng là những mảng, miếng rời rạc, khó liên kết herunterladen. Lúc thì chúng ta chia sẻ về tuyển dụng, lúc thì lại đào tạo, rồi lại đến luật. Liệu có cách nào giúp cho mọi người nhận được nhiều hơn?

Cuối cùng, tôi ngồi với team Admin của cộng đồng Hrshare và đề xuất : « Hay chúng ta tổ chức một khóa học miễn phí cho cộng đồng Nhân sự mình đi nhỉ » arduino error whileing library. Thực hay là mọi người đồng ý, cùng nhau bắt tay xây dựng chương trình. Thế là khóa học : Giải mã nghề Nhân sự ra đời.

Đây thực sự là dự án cộng đồng với 20 buổi học là 20 buổi offline. Chúng ta đến với nhau để kết nối, chia sẻ kiến thức và giá trị cho nhau starcraft 1 kostenlosen vollversion. Mỗi một buổi sẽ có 1 ai đó đứng lên chia sẻ cái gì đó. Những người còn lại đến, tự trả cho mình 1 cốc café. Vậy là đủ rồi.”

Nếu anh chị em quan tâm tới những khóa học trong các ví dụ ở trên, tôi tin anh chị cũng sẽ thích Giải mã. Xin gửi cả nhà thông tin về dự án:

– Giới thiệu tổng thể: http://hrshare.edu.vn/giaima/
– Kêu gọi ủng hộ góp vốn mở dự án: hrshare.edu.vn/unghogiaima/
– Giới thiệu dự án tại Hà Nội: http://hrshare.edu.vn/giaimahn/
– Giới thiệu dự án tại Hồ Chí Minh: http://hrshare.edu.vn/giaimahcm/
– Website thông tin hoạt động dự án: http://hrshare.edu.vn/category/giai-ma/
– Fanpage dự án: https://www.facebook.com/giaimanghenhansu
– Các từ khóa (câu hỏi) cần biết của dự án: http://hrshare.edu.vn/?p=174
– Sao khóa Offline lại có chi phí bằng khóa online: http://hrshare.edu.vn/?p=242

Hiện tại, dự án Giải mã Nhân sự tại Hà Nội đang chuẩn bị bước vào buổi số 1 (3/11) với nội dung:
+ Buổi số 1: Hệ thống Quản trị Nhân sự, công ty cần có gì herunterladen? hay làm thế nào để nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên?
+ HLV: Nguyễn Hùng Cường HRM Consultant/ Admin HrShare

Tuy nhiên lớp sẽ không thể mở khi số lượng học viên xác nhận với Ban dự án (bằng cách CK trước kinh phí) không đủ (25 học viên). Nếu anh chị và các bạn có ý định nâng cao kiến thức, tăng cường kết nối và thúc đẩy cộng đồng phát triển, vui lòng cân nhắc và thực hiện sớm công tác xác nhận tham gia dự án theo hướng dẫn sau:

Chuyển khoản cho theo tài khoản:
Chủ tài khoản: Nguyễn Hùng Cường (Chủ nhiệm BQT Cộng đồng Nhân sự HrShare)
Số TK: 0011004039312 – Sở giao dịch Vietcombank Ngô Quyền chi nhánh Hà Nội;
Nội dung chuyển khoản: Họ và tên + Sdt + HRsFT
Số tiền:
+ Học viên mới: 2.000.000 VND (Bao gồm: 1.200.000 VND chia sẻ kinh phí thuê địa điểm, sách, tài liệu, giáo trình, áo và 800.000 VND tiền cam kết học đủ 16 buổi – trả lại khi hoàn thành cam kết)
+ Học viên cũ: 800.000 VND (Hoàn lại tiền khi học đủ 16 buổi)

Trân trọng download classic for free!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *