Sao tôi thấy lớp học Giải mã nghề nhân sự online có chi phí giống như lớp học Offline vậy?

“Em tên là …, em đã đăng ký khóa học giải mã nghề nhân sự lớp online. Sau khi đăng ký thì em có nhận được email của blog Kính cận về việc đóng phí ghi danh free pc games full version nederlands. Tuy nhiên chi tiết các khoản chi và nội dung email là dành cho học viên lớp offline ạ. Em muốn hỏi lớp online thì chi phí có khác với lớp offline không, em có nhận nhầm email không hay chi phí sẽ được hoàn lại sau vì có nội dung hoàn tiền 800k cho học viên tham dự 80% số buổi học delphi download?

Mong anh chia sẻ vì em rất muốn tham gia khóa học của anh, em gửi email hỏi vì muốn biết rõ để khỏi lăn tăn và tránh xảy ra nhầm lẫn ạ, em biết lớp học là sự nỗ lực và tâm huyết của anh và cộng động HR wordperfect office x3 free chip. Em cám ơn anh Cường và cộng đồng HR đã hỗ trợ ạ”.

Không biết anh chị và các bạn quan tâm tới dự án đào tạo cộng đồng “bình dân học vụ” Giải mã Nghề Quản trị Nhân sự (Giải mã Nhân sự) có câu hỏi tương tự như vậy không fortnite playstation 3 downloaden? Tôi tin là có. Thỉnh thoảng tôi vẫn nhận được câu hỏi với đại ý rằng tại sao khóa học online lại không rẻ hơn khóa học offline (tập trung tại một địa điểm) wolfenstein youngblood. Điều này làm tôi tâm tư quá. Nhiều khi tôi tự hỏi: “Ừ nhỉ? Sao mình không tăng giá khóa học Offline lên? Chứ cứ cố gắng duy trì thấp như vậy làm mọi người lại thắc mắcassassin's creed 3 free full version german.

Tâm tư vậy nên tôi quyết định viết bài này.

Đầu tiên, với mong muốn phổ cập và mang tri thức Quản trị Nhân sự tới khắp 63 tỉnh thành cả nước và tinh thần “cho đi là còn mãi”, cho tới thời điểm này Dự án sẽ vẫn cố gắng duy trì mức chi phí góp cho dự án gần như là “miễn phí” này netflix herunterladen film.

Để hiểu rõ hơn, xin gửi các bạn đường link kêu gọi góp vốn ủng hộ dự án: http://hrshare.edu.vn/unghogiaima/ . Trong bài tôi có diễn giải các chi phí để tổ chức một lớp học Giải mã và lời kêu gọi các mạnh thường quân giúp đỡ d3dcompiler_47.dll for free. Cụ thể, mỗi lớp khi mở ra sẽ có các loại chi phí sau:
– Chi phí hậu cần địa điểm
– Chi phí hỗ trợ huấn luyện
– Chi phí tài liệu và hoạt động học viên
– Chi phí hỗ trợ trực lớp
– Chi phí khai và bế giảng

Với mức chi phí chia sẻ 1.200.000 VND (Học viên đóng 2 triệu và hoàn trả 800k sau khi học đủ 16 buổi)
thì để:
– Tổ chức lớp học tập trung (offline) cần kinh phí khoảng 33 triệu
– Tổ chức lớp học trực tuyến (online) cần kinh phí khoảng 24 triệu
Sự chênh lệch giữa online và offline nằm ở tiền thuê địa điểm minor employment contract free of charge. Tôi tin nếu anh chị em là HR và đã từng mở lớp đào tạo ngoài sẽ nắm rõ các khoản chi phí trên. Các chi phí trên thực sự còn thiếu rất nhiều nếu xét ở góc độ kinh doanh (chi phí vận hành, chi phí chăm sóc, chi phí máy bay đi lại… của dự án) zoom mac herunterladen. Dựa trên mức chi phí cần có, Ban dự án sẽ cố gắng mời được một số nhất định học viên tham dự cho vừa đủ chi phí (Offline: 25, Online: 12) .

Dự kiến là như vậy nhưng thực tế thì các lớp học Offline thường có khoảng 15 – 20 học viên. Cá biệt có những lớp chỉ có 10 học viên. Sở dĩ dự án vẫn có thể mở được là do có các mạnh thường quân hỗ trợ địa điểm.

Đợt này, chúng ta có khóa học online. Điều này thật tốt vì như vậy chúng ta sẽ có cơ hội để có thể mở lớp “trên mây” cho những anh chị em cộng đồng ở các khu vực xa xôi (Họ không có điều kiện để tập hợp được đủ số người cho lớp Offline).

Một điểm nữa, nếu lúc nào đó, dự án có thể để dư ra được chút kinh phí thì thật tuyệt vời. Cường và ban dự án sẽ có thể mời các HLV các vùng miền đi giao lưu với anh chị em ở vùng miền khác. Hãy tưởng tưởng: lúc nào đó, HLV ở HCM bay ra Hà Nội để chia sẻ, rồi HLV Hà Nội lại bay vào Đà Nẵng, tiếp là các HLV Đà Nẵng bay lên Tây Nguyên chia sẻ kiến thức… Nghĩ thôi đã thấy vui rồi.

Con đường luân chuyển tri thức trong cồng đồng còn dài. Hi vọng anh chị em sẽ cùng đồng hành cùng ban dự án.

Hẹn gặp anh chị em tại Dự án online K01 này (Đăng ký) : https://goo.gl/u5LPhQ

Để biết thêm về dự án, thân mời các bạn cùng đọc các thông tin ở dưới:
– Giới thiệu tổng thể: http://hrshare.edu.vn/giaima/
– Kêu gọi ủng hộ góp vốn mở dự án: hrshare.edu.vn/unghogiaima/
– Giới thiệu dự án tại Hà Nội: http://hrshare.edu.vn/giaimahn/
– Giới thiệu dự án tại Hồ Chí Minh: http://hrshare.edu.vn/giaimahcm/
– Website thông tin hoạt động dự án: http://hrshare.edu.vn/category/giai-ma/
– Fanpage dự án: https://www.facebook.com/giaimanghenhansu
– Các từ khóa cần biết của dự án: http://hrshare.edu.vn/?p=174

One thought on “Sao tôi thấy lớp học Giải mã nghề nhân sự online có chi phí giống như lớp học Offline vậy?”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *