Trao đổi tình hình mở lớp của dự án Giải Mã Nhân sự K09

Thân gửi anh chị và các bạn,

Ban dự án xin gửi lời chúc tới toàn thể anh chị em 1 ngày làm việc vui vẻ. Thời điểm này, K09 chuẩn bị bước vào buổi số 1 của các lớp khóa 09 dự án Giải Mã Nghề Nhân sự. Hiện tại đang mở 1 lớp trong tuần tới (ngày 15/1/2020). Đó là:
– Lớp F3: 1 – 2 năm kinh nghiệm: Học tối thứ 4 và 6 hàng tuần tại tầng 7 số 18 ngõ 11 Thái Hà itunes photos.

Và Ban dự án hay nhận được câu hỏi của anh chị em: Tại sao không mở lớp tối thứ 2 – 4 hay các lớp khác? Câu trả lời đó là: Chúng ta chưa đủ số lượng học viên (20) xác nhận (đóng phí/ chắc chắn) học. Việc này dẫn tới Dự án không có cơ sở gì để mở lớp r mac.

Nguyên nhân hẳn ai cũng hiểu: lớp không đủ kinh phí để mở. (Viết đến đây, tự nhiên Cường lại nhớ đến người anh chị em nào đó hỏi vặn: Dự án đã kêu miễn phí rồi sao còn bắt đóng tiền? Lúc đó tôi biết rằng người ace chưa đọc hết nội dung, thông điệp được truyền tải ở website dự án: http://hrshare.edu.vn/?p=174 .) Cho đến bây giờ, tôi chỉ ước rằng mình có đủ tiền để miễn phí 100% cho toàn bộ cộng đồng herunterladen. Tiếc là lực bất tòng tâm. Về kinh phí, nếu tìm hiểu sâu về dự án và biết tính toán là chúng ta sẽ nhẩm ra ngay.

Nói chung các thành viên dự án Giải mã sẽ phải bỏ tiền túi khi số lượng học viên không đủ (25). Ở dự án trước, sau khi dự án kết thúc, có một niềm vui nho nhỏ của Ban dự án là: “May quá! Ngoài công sức thì chúng ta chỉ bỏ thêm 1 chút ít tiền cá nhân để vận hành dự án!” apps downloaden philips.

Quay lại với dự án hiện tại – K09, sau khi cân nhắc kỹ về lớp, Ban dự án xin nhắc lại với anh chị : Chúng ta chắc chắn có 1 lớp sẽ mở trong tuần tới (ngày 15/1/2020). Đó là:
– Lớp F3: 1 – 2 năm kinh nghiệm: Học tối thứ 4 và 6 hàng tuần tại tầng 7 số 18 ngõ 11 Thái Hà.

Các lớp khác sẽ tiếp tục chờ để tuyển đủ học viên musik von youtube downloaden legal android. Tuy nhiên phải nói rằng chờ đợi anh chị em khác chắc tay thì rất lâu vì thế, Cường xin thân mời anh chị em đã xác nhận (đóng phí) lớp F1, F3 và F4 chuyển sang các lớp F2 và F5. Nếu không thể thu xếp được vui lòng báo lại cho Cường để bảo lưu sang khóa sau.

Nội dung Buổi số 1: Hệ thống Quản trị Nhân sự, công ty cần có gì windows 10 herunterladen firefox? hay làm thế nào để nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên?
– HLV: Nguyễn Hùng Cường HRM Consultant/ Admin HrShare
– Chi tiết về nội dung đào tạo: “Đây là bài toán mà CEO nào cũng quan tâm. CEO quan tâm thì tức là HRM phải biết. Tôi sẽ chia sẻ những gì với buổi này? Dưới đây là những nội dung tôi sẽ nói:

1 herunterladen traduire. CEO nên làm gì về Quản trị Nhân sự ?
2. Hệ thống Quản Trị Nhân mà CEO cần xây có những gì ?:
3. Xây dựng Hệ thống Quản trị Nhân sự như thế nào ?
4. Làm thế nào để tăng hiệu suất làm việc của nhân viên lên

Việc của tôi là sẽ kể cho anh chị em nghe những tâm tư của các CEO mà tôi từng gặp samsung celebrity alarm vote. Rồi sau tôi vẽ ra một bức tranh tổng thể để tất cả cùng hình dung. Sau đó cùng mọi người nhặt nhạnh những thứ mọi người có để ghép vào bức tranh đó. Những nội dung này thực hay và hữu ích.

Anh chị em có biết lời giải cho những vấn đề trên?”

Chi tiết về lịch học:
1 smileys downloaden kostenlos. Thời lượng: 20 buổi tập trung + 10 buổi tự học.
– Lịch học: Sẽ được thông báo đến cho từng học viên sau khi hoàn tất ghi danh.
– Thời gian học: 2 buổi/ tuần. Mỗi buổi 2h.
– Địa điểm dự kiến:
+ Cơ sở 3: Tầng 7 tòa nhà 18 ngo 11 Thai Ha, Dong Da, Hà Nội warzone on pc.
2. Khai giảng / Buổi học đầu tiên:
– Thời gian: Khóa 9 vào 13h30 ngày 11/1/2020 (Chiều tối T7)
– Địa điểm: Hội trường T2, Tầng 4, tòa nhà 29T2 Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
– Nội dung: OKR có “chơi” được với Lương 3P không?
3. Thời gian bắt đầu buổi thứ 2 (sau buổi khai giảng 1 tuần – ngày 15/1 )
+ Lớp F3: 18h30 (Chiều tối thứ 4). Học thứ 4 và 6 hàng tuần từ 18h30 – 20h30.

Trân trọng!
http://hrshare.edu.vn/giaimahn

Tái bút: @anh chị và các bạn đang cân nhắc tham gia dự án K09. Rất mong anh chị xác nhân bằng cách đóng phí cho ban dự án để lớp có thể triển khai. Anh/Chị vui lòng làm theo các bước sau:
Bước1: Chuyển khoản số tiền 2,000,000vnđ cho Mr Hùng Cường theo tài khoản:
Chủ tài khoản: Nguyễn Hùng Cường
Số TK: 0011004039312 – Sở giao dịch Vietcombank Ngô Quyền chi nhánh Hà Nội;
Nội dung chuyển khoản: Họ và tên + Sdt + HRsFT
Đăng ký tham gia dự án: https://bit.ly/2ELtSek

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *